Hướng Dẫn Cách nạp tiền vào Bybit Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách nạp tiền vào Bybit Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Cách nạp tiền vào Bybit được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-04 12:35:22 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Xin chào những bạn!

Nội dung chính

    1 _ Đăng ký mở thông tin tài khoản sàn BybitCách 1: Đăng ký bằng số điện thoạiCách 2: Đăng ký bằng email2 _ Xác thực bảo mật thông tin thông tin tài khoản 2FA (Two-factor Authencation)3 _ Hướng dẫn nạp tiền (Deposit)Nạp bitcoin (BTC) sàn BybitNạp đồng tether (USDT) sàn Bybit4 _ Hướng dẫn rút tiền (WithDraw)5 _ Hướng dẫn đặt lệnh trên sàn BybitLệnh Limit trên sàn Bybit: Lệnh Market trên sàn Bybit: Lệnh Conditional trên sàn Bybit:

Thị trường thanh toán giao dịch thanh toán phái sinh crypto đón rước thêm một nền tảng thanh toán giao dịch thanh toán mới mà ngày hôm nay ThuanCapital muốn trình làng đến những bạn, đó là sàn thanh toán giao dịch thanh toán Bybit. Dưới đấy là phía dẫn những bạn Đk mở thông tin tài khoản trên sàn thanh toán giao dịch thanh toán trên sàn Bybit và những thao tác sử dụng sàn này.

Các bạn cần sẵn sàng sẵn sàng email hoặc số điện thoại để Đk thông tin tài khoản. Trong bài này, ThuanCapital sẽ trình làng những bạn cả hai cách Đk sàn Bybit bằng số điện thoại và Đk sàn Bybit bằng email để những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Tại thời gian hiện tại, Bybit không yêu cầu người tiêu dùng KYC

1 _ Đăng ký mở thông tin tài khoản sàn Bybit

Các bạn vào bybit hoặc hoàn toàn có thể ủng hộ ThuanCapital bằng phương pháp vào thông qua link trình làng của ThuanCapital ://partner.bybit/b/ThuanCapital. Các bạn vào qua link trình làng của ThuanCapital sẽ tiến hành giam gia group tương hỗ của ThuanCapital (link Đk tham gia group ở cuối nội dung bài viết này).

Qua đường dẫn trên sẽ đưa bạn đến giao diện Đk của Bybit.

Các bạn có 2 cách Đk là thông qua số điện thoại hoặc email:

Cách 1: Đăng ký bằng số điện thoại

Chọn tab Đăng ký qua điện thoại (Mobile Registration)
Nhập số điện thoại của bạn Nhập mật khẩu. (Mật khẩu phải có từ 8-30 ký tự và chứa tối thiểu một vần âm viết hoa, một vần âm viết thường và một số trong những) Click Register.

Bạn sẽ nhận được mã xác thực gửi vào điện thoại.

Nhập mã xác thực và click Complete registration.

Cách 2: Đăng ký bằng email

Chọn tab Đăng ký qua email (E-Mail Registration) Nhập email của bạn. Nhập mật khẩu. (Mật khẩu phải có từ 8-30 ký tự và chứa tối thiểu một vần âm viết hoa, một vần âm viết thường và một số trong những) Click Register.

Bybit sẽ gửi mã xác thực vào email của bạn

Nhập mã xác thực tại giao diện đang Đk

Click Complete registration là bạn đã hoàn thành xong Đk

2 _ Xác thực bảo mật thông tin thông tin tài khoản 2FA (Two-factor Authencation)

Mục đích: Mục đích của bước này nhằm mục đích bảo vệ thông tin tài khoản của bạn được bảo mật thông tin bảo vệ an toàn và uy tín trong cả những lúc bạn bị lộ mật khẩu thông tin tài khoản thì người khác cũng không thể rút được tiền trong thông tin tài khoản của bạn.

Cơ chế hoạt động và sinh hoạt giải trí: Khi bạn thực thi lệnh chuyển tiền, rút tiền, hay những thao tác setup thông tin tài khoản trên sàn, Bybit sẽ yêu cầu bạn nhập mã xác thực từ ứng dụng 2FA của bạn, hoàn toàn có thể bạn cài trên điện thoại hoặc Addon trên trình duyệt của bạn. Khi đó thao tác chuyển tiền, rút tiền của bạn mới hợp lệ và được kích hoạt.

Chuẩn bị: điện thoại setup ứng dụng (App) xác thực bảo mật thông tin. Nếu bạn đã có thì bỏ qua bước này.

Thực hiện:

Bạn tìm kiếm trên ứng dụng trên điện thoại của bạn, bạn hoàn toàn có thể dùng ứng dụng Authy hoặc Authenticator (chỉ chọn một trong 2 app này).

Sau khi setup thành công xuất sắc 1 trong 2 ứng dụng này xong bạn tiến hành kích hoạt cơ chế xác thực 2 lớp (2FA) cho thông tin tài khoản Bybit của bạn.

Vào phần Account Infomation sẽ có được giao diện như hình dưới:

Hộp thoại setup 2FA: Click Send verification code để code được gửi về email của bạn. (nếu bạn Đk thông tin tài khoản Bybit thì code tương tự sẽ tiến hành gửi về hộp tin nhắn của bạn)

Hộp thoại setup 2FA: Nhập code được gửi về email (hoặc hộp tin nhắn điện thoại) của bạn để tiếp tục setup chính sách 2FA.

Nhập xong sẽ xuất hiện hộp thoại Enable Google 2FA để bạn kích hoạt chính sách 2FA trên app authencation.

Mở app Authencation trên điện thoại và scan ảnh QR code trong phần 2 của hộp thoại này:

Click đấu cộng (+) trên cùng của app để tạo 1 item mới cho Bybit. Scan mã QR code. Item Bybit trên app được tạo thành công xuất sắc.

Scan QR code thành công xuất sắc, trên app sẽ xuất hiện item “Bybit” và mã authen tương ứng. Bạn nhập mã authen này trở lại trong phần “3. Enable Google Authencator 2FA” của hôp thoại Enable Google 2FA và Confirm.

Như vậy bạn đã kích hoạt chính sách Two-Factor Authencator thành công xuất sắc.

Mỗi khi bạn đăng nhập, rút tiền, đổi mật khẩu, thay đổi setup bảo mật thông tin thì Bybit sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin này. Bạn chỉ việc mở app trên điện thoại và nhập 2FA token vào phần được yêu cầu.

Hãy để lại vướng mắc ở cuối nội dung bài viết về phần này nếu có bất kể thắc mặc nào.

3 _ Hướng dẫn nạp tiền (Deposit)

Tại thời gian hiện tại, Sàn Bybit chỉ tương hỗ những đồng sau: BTC, ETH, EOS, XRP và USDT. Trong bài này tôi sẽ nạp ví dụ  2 đồng coin phổ cập là BTC và USDT lên sàn Bybit.

Sau khi đăng nhập thành công xuất sắc bạn chọn My Assets như hình dưới để vào quản trị và vận hành tài sản.

Giao diện quản trị và vận hành tài sản sẽ như hình dưới. Muốn nạp đồng coin nào bạn click vào “Deposit” cho đồng tương ứng.

Nạp bitcoin (BTC) sàn Bybit

Click “Deposit” cho đồng BTC sẽ có được hộp thoại với thông tin ví BTC của bạn trên sàn Bybit để bạn hoàn toàn có thể nạp đồng.

Bạn lưu ý kiểm tra cần thận những thông tin:

    Loại ví: BTC Wallet Address Coppy đúng chuẩn địa chỉ

Nhập địa chỉ ví BTC sàn Bybit để chuyển coin vào (ví dụ chuyển từ ví sàn Binance)

    Chọn Network: BTC Nhập đúng chuẩn địa chỉ ví BTC của bạn trên sàn Bybit Nhập số lượng trong ô Amount
    (Bên dưới là phí thanh toán giao dịch thanh toán và số lượng nhận được thực tiễn)

Chờ thanh toán giao dịch thanh toán được xác thực trên mạng lưới blockchain của bitcoin.

Nạp đồng tether (USDT) sàn Bybit

Tương tự như nạp bitcoin, click “Deposit” cho đồng USDT sẽ có được hộp thoại với thông tin ví USDT của bạn trên sàn Bybit để bạn hoàn toàn có thể nạp đồng.

Bạn lưu ý kiểm tra cần thận những thông tin:

    Loại ví: BTC Wallet Address Coppy đúng chuẩn địa chỉ

Nhập địa chỉ ví USDT sàn Bybit để chuyển coin vào (ví dụ chuyển từ ví sàn Binance)

    Chọn Network: ERC20 Nhập đúng chuẩn địa chỉ ví USDT của bạn trên sàn Bybit Nhập số lượng trong ô Amount
    (Bên dưới là phí thanh toán giao dịch thanh toán và số lượng nhận được thực tiễn)

Chờ xác nhận thanh toán giao dịch thanh toán trên mạng lưới.

Sau khi những thanh toán giao dịch thanh toán được xác thực thành công xuất sắc, trong màn hình hiển thị quản trị và vận hành tài sản Assets sẽ hiển thị thông tin những tài sản của bạn.

4 _ Hướng dẫn rút tiền (WithDraw)

Trong màn hình hiển thị quản trị và vận hành tài sản (My Assets), bạn click “Withdraw” với đồng tương ứng bạn muốn rút.

Nếu bạn chưa kích hoạt chính sách bảo vệ 2FA thông tin tài khoản của bạn, sẽ có được hộp thoại nhắc bạn đi đến setup Account & Security

Bạn chọn Settings và thực thi tiến trình như hướng dẫn trong phần 2

Nếu bạn đã setup 2FA, Hộp thoại Withdraw sẽ có được nội dung như hình dưới

Với lần đầu rút BTC bạn sẽ cần tạo một bookmark trong xổ địa chỉ ví.

Bằng cách click vào “Add” sẽ đưa bạn đến trang tạo bookmark, bạn click “+ Add” để thêm mới địa chỉ ví

Hộp thoại thêm mới xuất hiện: bạn chọn những thông tin

    Coin: loại coin của đại chỉ ví bạn muốn tạo. Address: địa chỉ ví coin bạn muốn rút tiền về. Address name: tên gợi nhớ bạn muốn đặt.

Kiểm tra đúng chuẩn những thông tin và nhấn “Confirm” sẽ xuất hiện hộp thoại yêu cầu nhập mã Authencator. Bạn mở app Authen trên điện thoại và nhập mã -> “Confirm”.

Confirm xong bạn sẽ thấy 1 địa chỉ ví loại bạn đã chọn là BTC xuất hiện trong Xổ địa chỉ. Bạn click “Back to My Assets” để trở lại màn hình hiển thị My Assets

Trong My Assets bạn chọn “Withdraw”, ở đây tôi thực thi với đồng BTC

    Wallet Address: bạn chọn địa chỉ ví vừa tạo ở bước trước, nếu rút những đồng coin khác bạn tạo những địa chỉ ví tương tự. Hoặc bạn hoàn toàn có thể tạo những địa chỉ ví muốn rút rất khác nhau cho cùng một loại đồng coin. Amount BTC: Nhập số lượng BTC muốn rút. Chọn “Withdrawable Amount” để rút toàn bộ lượng coin bạn có (trừ số phí rút được xem tự động hóa) Transaction Fee: phí rút được tự động hóa tính. Kiểm tra đúng chuẩn mọi thông tin -> click “Submit”.

Nhập mã authen cho hộp thoại xác thực 2FA.

Chọn “Sure” để thực thi xác thực.

Vào email kiểm tra và xác thực.

Xác thực trong email thành công xuất sắc.

Kiểm tra trạng thái rút tiền trong tab “Withdrawal History” Lịch sử rút tiền.

Chờ thanh toán giao dịch thanh toán được xác thực trên mạng lười và kiểm tra ví của bạn.

5 _ Hướng dẫn đặt lệnh trên sàn Bybit

Bybit có 2 giao diện trade chính những cặp crypto với USD và USDT

Giao diện Trade cặp BTC với USDT (USDT Perpetual)

Giao diện Trade cặp BTC với USD (Inverse Perpetual)

Khu vực biểu đồ (sử dụng Tradingview). Khu vực thống kê những thanh toán giao dịch thanh toán đang thực thi (realtime). Khu vực đặt lệnh. Các thông số rõ ràng hợp đồng. Thông kê những lệnh bạn đặt.

Trên Bybit vẫn vẫn đang còn nhiều chủng loại lênh cơ bản như Limit, Market, Conditional.

Lệnh Limit trên sàn Bybit:

    Cross: chọn vị thế đòn kích bẩy Leverage: từ 1x đến 100x, hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Order Price: Giá vào lệnh. Qty: Số lượng USD vào lệnh. Order Value: Giá trị lệnh.

Click Buy/ Long hoặc Sell/ Short để vào lệnh bạn muốn.

Lệnh Market trên sàn Bybit:

Tương tự lênh Limit, với Giá vào lện được đặt tự động hóa theo giá hiện tại của thị trường.

Lệnh Conditional trên sàn Bybit:

Cần setup thêm một thông số so với lệnh Limit:
Trigger Price: Thời điểm kích hoạt lệnh.

Trên đây ThuanCapital đã hướng dẫn những bạn thao tác với sàn Bybit.

>> Xem bài tiếp theo: Hướng dẫn đặt lệnh rõ ràng và tính phí thanh toán giao dịch thanh toán.

Các bạn có vướng mắc gì xin hãy để lại phản hồi phía dưới, hoặc liên hệ trực tiếp telegram @DucAdobe để được hướng dẫn.

Hãy ủng hộ ThuanCapital bằng phương pháp Đk sàn Bybit thông qua link trình làng của ThuanCapital ://partner.bybit/b/ThuanCapital

://.youtube/watch?v=h0C4x3TSUwo

Review Cách nạp tiền vào Bybit ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách nạp tiền vào Bybit tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách nạp tiền vào Bybit miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách nạp tiền vào Bybit miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách nạp tiền vào Bybit

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách nạp tiền vào Bybit vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #nạp #tiền #vào #Bybit

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago