Hướng Dẫn Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới được Update vào lúc : 2022-04-01 00:22:00 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Kinh Nghiệm về Cách làm slide ảnh bằng Photoshop Chi Tiết
Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách làm slide ảnh bằng Photoshop được Update vào lúc : 2022-04-01 00:21:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Để tạo một tấm hình động (.gif) trên ứng dụng Photoshop dễ cũng không hẳn mà khó cũng chẳng phải. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những bạn tiến trình cơ bản để tạo ra một tấm hình động theo ý muốn, hãy để ý quan tâm và tuân theo. Chúc những bạn thành công xuất sắc xuất sắc!

Nội dung chính

    Cách làm ảnh động trên PhotoshopHướng dẫn tạo ảnh động bằng Adobe Photoshop CS6Tạo ảnh động từ trên đầu trên Photoshop CS6Tạo ảnh động từ thư mục ảnh có sẵn bằng Photoshop CS6Video hướng dẫn tạo ảnh động, ảnh GIF bằng ứng dụng Adobe Photoshop CS6:Hướng dẫn tạo GIF từ video bằng Photoshop CCChuyển đổi video trước lúc đưa nó vào Photoshop CCMở video và tạo GIF trong Photoshop
    Hướng dẫn tạo ảnh Gif nhanh gọn với GiphyLink tải ứng dụng Adobe Photoshop CS6Hoặc tải bản Photoshop CS2 đã được miễn phí (nhưng muốn làm ảnh GIF thì phải chuyển sang công cụ Image Ready)

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những bạn cách tạo một tấm hình động bằng ứng dụng Photoshop CS6, rất đơn thuần và giản dị chỉ việc qua 3 bước thực thi là những bạn đã hoàn toàn hoàn toàn có thể tạo cho mình một tấm hình động theo ý muốn!

Cách làm ảnh động trên Photoshop

    Hướng dẫn tạo ảnh động bằng Adobe Photoshop CS6
      Tạo ảnh động từ trên đầu trên Photoshop CS6Tạo ảnh động từ thư mục ảnh có sẵn bằng Photoshop CS6Video hướng dẫn tạo ảnh động, ảnh GIF bằng ứng dụng Adobe Photoshop CS6:

    Hướng dẫn tạo GIF từ video bằng Photoshop CC

      Chuyển đổi video trước lúc đưa nó vào Photoshop CCMở Video và tạo GIF trong Photoshop

Hướng dẫn tạo ảnh động bằng Adobe Photoshop CS6

Tạo ảnh động từ trên đầu trên Photoshop CS6

Bước 1: Tạo layer để làm ảnh động

Chuẩn bị sẵn những hình layer ảnh để tạo ảnh động (với mỗi layer thì nhân vật trong ảnh hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi với cùng 1 tư thế rất rất khác nhau hoặc 1 hành vi rất rất khác nhau).

Bước 2: Tạo frame cho ảnh động

Vào Window > Timeline ở phía cuối màn hình hiển thị hiển thị (Click đúp vào Timeline tiếp Từ đó ấn vào mũi tên xổ xuống và chọn Create Frame Animation… lúc đầu mặc định số khung frame sẽ là một trong…. ta sẽ phải tạo thêm số frame bằng với số layer hiện giờ đang sẵn có để làm ảnh động bằng phương pháp click vào mục Duplicates selected frames)

Bước 3: Đặt layer vào đúng vị trí frame vừa tạo

Sau khi đã có hết layer in như ở bước 1 ta khởi đầu tiến hành cho từng layer vào đúng vị trí frame của nó bằng phương pháp bật và tắt những con mắt ở những layer cho từng frame xuất hiện.

Tạo ảnh động từ thư mục ảnh có sẵn bằng Photoshop CS6

Bạn đã có sẵn một thư mục đầy ảnh và muốn gom chúng lại vào những khung hình để tạo ảnh động GIF? Có thật nhiều ứng dụng tạo ảnh động trực tuyến hoàn toàn hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều này như Giphy ví dụ điển hình, tuy nhiên với Adobe Photoshop CS6 và vài tính năng mới của nó thì việc này cũng rất đơn thuần và giản dị và nhanh gọn.

Cách tạo ảnh động với thư mục ảnh sẵn có như sau:

Gom toàn bộ ảnh bạn muốn xuất hiện trong ảnh động vào một trong những trong những thư mục (có rồi thì thôi).Mở Photoshop CS6 lênChọn File > Scripts > Load Files into Stack. Khi hiên chạy cửa số Load Layers hiện ra, chọn Browser để chọn và mở những file ảnh của bước 1, rồi click OK. Thao tác này sẽ nhập những file ảnh bạn đã chọn vào từng lớp riêng lẻ. Sắp xếp lại những lớp theo như đúng thứ tự, nếu cần.Bước tiếp theo mở bảng điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh Timeline bằng phương pháp vào Windows > Timeline,(trên CS5 là Windows > Animation). Ở giữa bảng sẽ hiện ra một nút mũi tên xổ xuống, được được cho phép bạn chọn giữa “Create Video Timeline” hoặc “Create Frame Animation”. Nhấp vào Create Frame Animation.Trong menu Animation/Timeline (xuất hiện phía dưới nút này ở góc cạnh cạnh trên bên phải bảng màu: ), nhấp vào Make Frames From Layers. Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể click vào Reverse Frames nếu cần. Thao tác này sẽ đặt từng layer vào từng khung hình trong ảnh động.Thay đổi khoảng chừng chừng thời hạn cho từng khung hình. Hãy chắc như đinh rằng bạn đang ở chủ trương xem frame chứ không phải timeline. Nếu không nhìn thấy những hình tượng thumbnail của toàn bộ những layer trong bảng Animation/Timeline, nhấp chuột vào hình tượng ở góc cạnh cạnh dưới bên phải, mà chi di chuột qua nó hiển thị “Convert to Frame Animation”. Giờ quay trở lại menu Animation/Timeline và chọn Select All Frames.Nhấp vào mũi tên phía dưới mỗi khung ảnh để thiết lập khoảng chừng chừng thời hạn cho từng khung. Vì bước trên đã chọn toàn bộ những khung nên chúng sẽ tiến hành thiết lập khoảng chừng chừng thời hạn giống nhau. Mỗi khung đều hoàn toàn hoàn toàn có thể thay đổi một cách riêng lẻ, nếu muốn, chỉ việc bỏ chọn toàn bộ ở bước trên và tiến hành đặt thời hạn cho từng khung với độ dài ngắn tùy thích.Mũi tên được khoanh trong đường vẽ màu đen dùng để chọn số lần ảnh động lặp lại, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn số lần hoặc để là Forever (cho nó lặp đến cuối đời).

9. Khi thứ tự khung hình và thời hạn xuất hiện của từng khung đã được đặt xong, bạn sẽ lưu ảnh lại. Nhấp vào File > Save for Web & Devices, chọn định dạng cần lưu la GIF, thay đổi những tùy chọn khác của ảnh nếu cần và lưu ảnh.

Video hướng dẫn tạo ảnh động, ảnh GIF bằng ứng dụng Adobe Photoshop CS6:

Hướng dẫn tạo GIF từ video bằng Photoshop CC

Bạn có bao giờ tự hỏi những GIF dài mà bạn nhìn thấy trên những website như Imgur được tạo ra ra làm thế nào không? Rất nhiều lần, những nhà sáng tạo quay video, quy đổi toàn bộ nội dung của video thành GIF động và tiếp Từ đó chèn vào những văn bản để phục vụ tiềm năng vui chơi.

Sau đây, nội dung nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách quay video và chuyển nó thành GIF động bằng Photoshop CC vì nó được được cho phép bạn có nhiều quyền trấn áp hơn riêng với thành phầm ở đầu cuối về kích thước, chất lượng, khung hình, v.v…

Chuyển đổi video trước lúc đưa nó vào Photoshop CC

Trước khi khởi đầu, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nên phải quy đổi video của tớ sang định dạng file mà Adobe Photoshop sẽ tương hỗ. Ví dụ, bạn lấy một video từ iPhone và tải nó lên máy tính. Sau đó bạn mở video trong Photoshop, nhưng có lỗi sau:

Could not complete the Video Frames to Layers command because the file has no video frames.

Video này là một file MOV, nhưng định dạng mà Apple sử dụng này sẽ không còn hề được tương hỗ trong Photoshop. Để khắc phục yếu tố này, bạn nên phải tải xuống một chương trình như HandBrake để quy đổi video.

Rất dễ để sử dụng HandBrake. Chỉ cần nhấp vào File – Choose Source và chọn file video của bạn. Tại thời hạn này, toàn bộ những bạn thực sự phải làm là nhấn vào nút Start Encode. Theo mặc định, nó sẽ sử dụng preset Fast 1080p30 mà bạn thấy được liệt kê ở bên phải. Có nhiều preset, do đó, bạn phải chọn một trong số đó. Lưu ý rằng bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể giảm độ sắc nét của GIF trong Photoshop sau, vì vậy bạn không phải thực thi nó trong HandBrake.

Một khi video được quy đổi sang một file MP4 bằng phương pháp sử dụng codec video H.264, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể mở nó trong Photoshop.

Mở video và tạo GIF trong Photoshop

Mở Photoshop CC và nhấp vào File, tiếp Từ đó nhấp vào Import và tiếp Từ đó là Video Frames to Layers.

Chọn file video của bạn và nhấp vào Open. Điều này sẽ đưa ra một hộp thoại cùng một bản xem trước nhỏ của video và một vài tùy chọn.

Bây giờ, nếu bạn muốn chuyển toàn bộ video thành dạng GIF động, hãy tiếp tục và chọn From Beginning to End. Nếu bạn chỉ việc một phần, hãy lựa chọn Selected Range Only và tiếp Từ đó sử dụng những nút điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh cắt phía dưới video để chọn phạm vi.

Ngoài ra, để giảm kích thước của GIF càng nhiều càng tốt, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể số lượng số lượng giới hạn số lượng frame. Ví dụ, nếu bạn chọn Limit to every và để nó ở cả hai frame, điều này nghĩa là Photoshop sẽ xóa mọi frame khác khỏi video.

Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn hộp Make Frame Animation. Nhấp OK và video của bạn sẽ tiến hành nhập dưới dạng một loạt frame trong Photoshop. Nếu chương trình bị treo, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nên phải giảm chất lượng của video hơn thế nữa trước lúc thử nhập lại.

Bây giờ toàn bộ những gì bạn phải làm là lưu những frame dưới dạng GIF động. Để làm điều này trong Photoshop CC, bạn nên phải nhấn vào File – Export – Save for Web. Lưu ý rằng trước lúc lưu nó dưới dạng GIF, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sửa đổi và xóa những frame như mong ước.

Trên hộp thoại này, có một loạt những tùy chọn mà bạn sẽ phải thao tác. Hầu hết trong số này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của GIF, mà bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhìn thấy trong khu vực xem trước ở bên trái. Khung bên phải là nơi bạn sẽ thực thi hầu hết những trấn áp và kiểm soát và điều chỉnh.

Ở trên cùng, bạn sẽ thấy menu Preset. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhấp vào đó và chọn một trong những preset hoặc bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tự trấn áp và kiểm soát và điều chỉnh giá trị. Chọn một trong những preset sẽ làm giảm chất lượng của GIF, nhưng sẽ làm cho nó nhỏ hơn. Đảm nói rằng GIF được chọn trong menu Preset bên dưới.

Ở dưới cùng trong Image Size, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể trấn áp và kiểm soát và điều chỉnh độ sắc nét thành phầm ở đầu cuối cho GIF của bạn. Vì vậy, nếu video của bạn là 1920×1080 hoặc 4K, hoàn toàn hoàn toàn có thể bạn sẽ muốn giảm đáng kể độ phân giải ở phần này. Trong phần Animation, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn những tùy chọn Forever, Once hoặc Custom for Looping. Theo mặc định, GIF sẽ lặp liên tục. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng những nút điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh ở phía dưới để thử xem GIF trông ra làm thế nào.

Nhấp vào Save và chọn một vị trí để lưu GIF của bạn. Mọi việc đã hoàn tất.

Photoshop giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tạo những ảnh động GIF từ video và được được cho phép bạn tinh chỉnh những setup để làm cho nó ở tại mức độ vừa phải.

Chúc những bạn thành công xuất sắc xuất sắc!

Xem thêm:

    Cách ghép ảnh trong Photoshop từ 2 hình rất khác nhauCách làm nét hình ảnh bằng Photoshop theo 2 cách3 mẹo cải tổ chất lượng ảnh độ sắc nét thấp

Share Link Download Cách làm slide ảnh bằng Photoshop miễn phí

Bạn vừa Read nội dung nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách làm slide ảnh bằng Photoshop tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất ShareLink Tải Cách làm slide ảnh bằng Photoshop Free.

Thảo Luận vướng mắc về Cách làm slide ảnh bằng Photoshop
Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Cách làm slide ảnh bằng Photoshop vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #làm #slide #ảnh #bằng #Photoshop

Review Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới miễn phí

Heros đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm slide ảnh bằng Photoshop -Thủ Thuật Mới vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #làm #slide #ảnh #bằng #Photoshop #Thủ #Thuật #Mới

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago