Hướng Dẫn Cách đổi tên trên Padlet Hướng dẫn FULL Mới nhất

Mẹo về Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL được Update vào lúc : 2022-11-29 23:42:00 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

You đang tìm kiếm từ khóa Cách thay tên trên Padlet được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-29 23:42:06 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hiện nay có thật nhiều công cụ học tập trực tuyến giúp link giáo viên và học viên vô cùng hiệu suất cao. Không thể không kể tới ứng dụng Padlet ứng dụng được phần lớn giáo viên yêu thích nhờ vào kĩ năng xây dựng nội dung bài học kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề tay nghề sáng tạo, thích mắt. Vậy Padlet là gì? Cách sử dụng ra làm thế nào? Mời bạn đọc tìm hiểu ngay trong nội dung nội dung bài viết sau này nhé!

Padlet là gì? Tại sao nên sử dụng Padlet?
Cách tải Padlet app về điện thoại, Tablet
Hướng dẫn cách tạo và sử dụng Padlet
Lời kết Padlet app

    Hướng dẫn chụp màn hình hiển thị hiển thị toàn trang trên Chrome và Firefox
    Phần mềm Avira là gì? Hướng dẫn tải và setup Avira Antivirus trên PC

Padlet là gì? Tại sao nên sử dụng Padlet?

Padlet là website/ứng dụng, để dễ hiểu thì nó hoàn toàn hoàn toàn có thể được ví như thể một tấm bảng trong lớp học. Nhưng điều khiến nó đặc biệt quan trọng quan trọng hơn khi so với những tấm bảng trên trường lớp đó đó đó là được được cho phép người tiêu dùng thêm văn bản, hình ảnh, video, đường dẫn, ý tưởng. lên tấm bảng này và chia sẻ đi học học, hội nhóm vô cùng thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

Padlet là ứng dụng phù phù thích phù thích hợp với giáo viên để xây dựng nội dung bài học kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề tay nghề và nhất là những bạn học viên dùng để họp nhóm, lên ý tưởng sáng tạo.

Vậy tại sao nên sử dụng Padlet?

    Sở hữu giao diện thích mắt, đơn thuần và giản dị dễ sử dụng.
    Xây dựng nội dung bài học kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề tay nghề thú vị hơn.
    Tương thích trên hầu hết những thiết bị gồm có: Điện thoại, máy tính, máy tính, tablet.
    Đăng ký thông tin thông tin tài khoản miễn phí.

Cách tải Padlet app về điện thoại, Tablet

Tải xuống ứng dụng Padlet cho những thiết bị theo link dưới đây.

    Trên Android.
    Trên iOS, iPadOS
    Trên máy tính, máy tính thì bạn truy vấn vào link trang chủ của Padlet tại đây.

Hướng dẫn cách tạo và sử dụng Padlet

Bước 1: Vào trang chủ Padlet, tại góc dưới bên trái sẽ đã có được phần chọn ngôn từ, bạn hãy lựa chọn vào tiếng Việt cho dễ dùng nhé > Nhấn Đăng ký miễn phí.

Bước 2: Để Đk thông tin thông tin tài khoản Padlet thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn một trong 3 tùy chọn sau: Google, Microsoft, Apple. Thông thường để phục vụ cho việc học thì bạn nên lựa chọn Google hoặc Microsoft nhé.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ tiến hành chuyển tới giao diện chọn gói thông tin thông tin tài khoản, với 2 gói thông tin thông tin tài khoản như sau:

Gói thông tin thông tin tài khoản
Quyền lợi
Mức giá
Pro

    Không số lượng số lượng giới hạn số lần tạo Padlet
    250MB cho từng lần đăng tải Padlet.

59.000đ /tháng

564.000đ /năm

Bacis

    3 lần tạo Padlet
    25MB cho từng lần đăng tải

Miễn phí

Bạn hãy trải nghiệm Padlet với gói Bacis miễn phí trước để xem có phù phù thích phù thích hợp với mình không nhé > nhấn Lets go để tiếp tục.

Bước 4: Đây đó đó là giao diện của ứng dụng Padlet khi bạn đã hoàn tất Đk thông tin thông tin tài khoản.

Để tạo một Padlet, bạn nhấn vào nút tạo một Pablet như hình dưới đây.

Bước 5: Chọn những dạng bố cục có sẵn để tạo Padlet cho riêng mình gồm có: Tường, Dòng ngang, Lưới, Giá, Dòng thời hạn, Bản đồ, Khung nền Canvas. Mỗi dạng bố cục sẽ đã có được những trình tự sắp xếp riêng, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhấn vào nút Xem trước của mỗi dạng để chọn loại phù phù thích phù thích hợp với nội dung của tớ xây dựng.

Trên đấy là ví dụ cho dạng bố cục Bản đồ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể dùng dạng này để xây dựng bài học kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề tay nghề liên quan đến vùng địa lý của những vương quốc khác nhauHoặc bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng dạng bố cục Dòng thời hạn để xây dựng bài giảng cho môn Lịch sử hứng thú hơn như hình dưới dây.

Còn nếu bạn muốn lên ý tưởng cho một dự án công trình bất Động sản khu công trình xây dựng bất Động sản Nhà Đất nào đó dưới dạng mindmap hoặc phân loại vị trí cấp bậc trong việc làm thì hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn dạng bố cục Khung nền Canvas.

Bước 6: Khi đã chọn xong dạng bố cục. Bước tiếp theo là bạn cần sửa đổi lại tiêu đề, nội dung mô tả cũng như chèn thêm hình tượng (nếu muốn) cho thu hút, thích mắt.

Sau đó, bạn cũng tiếp tục cần thay đổi địa chỉ truy vấn vào Padlet này sao cho đơn thuần và giản dị nhất hoàn toàn hoàn toàn có thể như tên lớp hoặc tên bộ môn. Tất cả những gì bạn sửa đổi ở bước này sẽ hiển thị ở phần tiêu đề bên tay trái.

Bước 7: Ở phần giao diện thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tùy chỉnh hình nền hiển thị trên Padlet bằng hình nền có sẵn hoặc tải lên từ máy tính, tùy chỉnh kiểu font chữ, bảng màu.

Ở phần Đăng phía dưới, bạn nên bật tính năng Quyền tác giả để hoàn toàn hoàn toàn có thể thấy được tên học viên phản hồi trên mỗi bài đăng, cũng như thêm những phản ứng để học viên hoàn toàn hoàn toàn có thể bày tỏ cảm nhận với bài đăng của bạn.

Khi đã tùy chỉnh xong những bước trên thì bạn nhấn Lưu ở góc cạnh cạnh trên bên phải và khởi đầu tạo bài đăng thứ nhất nhé.

Bước 8: Để tạo nội dung, bạn nhấn vào hình tượng dấu cộng (+) phía dưới màn hình hiển thị hiển thị.

Tại đây bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể đăng tải nội dung bằng phương pháp hình ảnh từ máy tính, chụp hình trực tiếp, thông qua đường dẫn, tìm kiếm hình ảnh trên Google, Spotify, GIF

Các tính năng khác để xây dựng nội dung như Ghi âm, ghi màn hình hiển thị hiển thị, vẽ hình, chèn link YouTube

Sau đó điền tiêu đề, nội dung liên quan và nhấn Publish.

Bước 9:Sau khi đăng bài, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể vận dụng một số trong những trong những tùy chọn sau cho bài đăng của tớ bằng phương pháp nhấn vào nút 3 chấm đầu bài. Tại đây, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể:

    Chọn lại màu hiển thị bài đăng theo những màu có sẵn ở trên.
    Chỉnh sửa lại nội dung hoặc xóa bài đăng.
    Chuyển bài đăng qua một Padlet khác.
    Sao chép, mở rộng bài đăng.
    Đặt làm ảnh bìa cho Padlet.

Bước 10: Sau khi đã soạn thảo xong nội dung, bạn nhấn vào nút Chia sẻ phía trên > Tại mục Quyền riêng tư, nhấn Thay đổi quyền riêng tưvà nhấn vào tùy chọn bạn muốn.

Sau đó thay đổi quyền của khách truy vấn thành Được đọc, Được viết hoặc Có thể sửa đổi > Nhấn Lưu.

Bước 11: Tại mục Chia sẻ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chia sẻ đến người khác thông qua những tùy chọn trong hình dưới đây.

Ngoài ra, bạn còn tồn tại thể thêm thành viên để tương hỗ mình trong lúc xây dựng nội dung bằng phương pháp nhấn vào Thêm thành viên và nhập tên người tiêu dùng Padlet vào.

Lời kết Padlet app

Trên đấy là nội dung nội dung bài viết hướng dẫn cách tạo và sử dụng Padlet trên máy tính. Hy vọng những bước trên sẽ tương hỗ ích cho bạn trong việc xây dựng nội dung bài học kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề tay nghề nhé. Chúc bạn thực thi thành công xuất sắc xuất sắc.

    Xem thêm: Mẹo máy tính

MUA LAPTOP GIÁ SIÊU TỐT

Reply

5

0

Chia sẻ

Chia Sẻ Link Tải Cách thay tên trên Padlet miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách thay tên trên Padlet tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Share Link Down Cách thay tên trên Padlet Free.

Thảo Luận vướng mắc về Cách thay tên trên Padlet

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Cách thay tên trên Padlet vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha

#Cách #đổi #tên #trên #Padlet

Video Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách thay tên trên Padlet Hướng dẫn FULL vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #đổi #tên #trên #Padlet #Hướng #dẫn #FULL

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago