Hướng Dẫn Cách chèn ảnh vào OBS Mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách chèn ảnh vào OBS 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Cách chèn ảnh vào OBS được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-07 08:14:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Những điều bạn cần để truyền phát trực tiếp nội dung bằng hai máy tính

Không có phương pháp đúng chuẩn nào để thiết lập giải pháp truyền phát trực tiếp nội dung lý tưởng, vì vậy ở đây toàn bộ chúng ta sẽ xem qua một loạt những thông số kỹ thuật phần cứng. Tùy vào nhu yếu truyền phát trực tiếp nội dung rõ ràng và phần cứng của bạn, hoàn toàn có thể sẽ có được khác lạ nhỏ trong quy trình thiết lập, tuy nhiên những yếu tố cơ bản hầu như hoàn toàn tương tự.

1. Phần cứng

Dù bạn quyết định hành động sử dụng lại máy tính cũ hay mua một máy tính mới hoàn toàn cho việc làm này, hãy đảm nói rằng cả hai máy tính đều phải có chuột, bàn phím và màn hình hiển thị.

Quy tắc số một là hãy xem một máy tính như máy tính trò chơi play, còn máy tính còn sót lại là máy truyền phát trực tiếp nội dung. Đối với máy tính trò chơi play chính, tối thiểu bạn cần đảm bảo phục vụ được thông số kỹ thuật về CPU và GPU tối thiểu để chơi những tựa trò chơi bạn muốn. Khi lựa chọn máy tính truyền phát trực tiếp nội dung, hãy nhớ rằng hầu hết những tác vụ mã hóa video để bạn truyền phát trực tiếp là vì CPU thực thi.

Nếu bạn đang xem xét mua một máy tính dành riêng cho mục tiêu mã hóa video để truyền phát trực tiếp nội dung thì bạn hoàn toàn có thể tìm tới Intel. Intel đã hợp tác với một số trong những nhà sản xuất nhằm mục đích phục vụ máy tính thành viên truyền phát trực tiếp nội dung được tối ưu hóa để truyền phát trực tiếp ngay sau khi mở hộp.

2. Phần mềm

Sau khi đã hoàn thành xong việc lắp ráp phần cứng, gồm có máy tính trò chơi play và máy tính truyền phát trực tiếp nội dung, bạn sẽ cần khởi đầu triệu tập vào ứng dụng gồm có ứng dụng truyền phát trực tiếp. Với những người dân phát lần đầu, Open Broadcaster Software (OBS)* là ứng dụng dễ sử dụng và được trang bị những yếu tố thiết yếu để giúp bạn thiết lập truyền phát trực tiếp hai máy tính một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

Những cỗ máy mini hoàn toàn có thể sử dụng ngay của Intel được cài sẵn Streamlabs OBS* (SLOBS) khi xuất xưởng, có giao diện thân thiện và những hiệu ứng video nổi trội như chú ý bật lên. Cả OBS* và SLOBS* đều hoàn toàn có thể được setup miễn phí trên máy tính mà bạn muốn và tương hỗ những thiết lập truyền phát trực tiếp nội dung bằng hai máy tính với thẻ ghi video. Nếu bạn muốn chi tiền cho một công cụ mạnh mẽ và tự tin hơn, Xsplit* là lựa chọn phổ cập trong giới streamer chuyên nghiệp, vì những tính năng tương hỗ update như xem trước cảnh và tải lên đơn thuần và giản dị.

3. Phụ kiện

Sau khi đã thiết lập hai máy tính, bạn nên bắt tay vào setup phụ kiện. Không có cách nào là đúng hay sai khi gắn thêm phụ kiện vào thiết lập truyền phát trực tiếp bằng hai máy tính của bạn.Khâu này hoàn toàn có thể đơn thuần và giản dị như chèn thêm giọng nói khi trò chơi play, hoặc rắc rối như khi sử dụng công cụ hòa âm để link micrô với cả hai máy tính, cũng như thiết lập phông phức tạp. Do có thật nhiều lựa chọn, nên bạn hãy khởi đầu bằng phương pháp tìm hiểu thêm list dưới đây, tiếp theo đó tùy chỉnh theo nhu yếu của tớ.

Thẻ ghi video

Review Cách chèn ảnh vào OBS ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách chèn ảnh vào OBS tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách chèn ảnh vào OBS miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách chèn ảnh vào OBS miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách chèn ảnh vào OBS

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chèn ảnh vào OBS vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #chèn #ảnh #vào #OBS

tinh

Share
Published by
tinh

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago