Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết Chi tiết

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-13 14:02:00 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thủ Thuật Hướng dẫn Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-13 14:02:11 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

minhson_hvacr_diendan1 đã viết:cho hỏi.khi kiểm tra cách điện động cơ,hay vỏ. điện trở cỡ bao nhiêu ôm là đủ bảo vệ bảo vệ an toàn và uy tín và uy tín cách điệnNhấn để mở rộng…Tôi được thật nhiều người hỏi về yếu tố này. Và đôi lúc, tôi cũng không thể nói rõ là bao nhiêu là đủ. Thực tế thì bạn đo cách điện bằng Megohm kế là lọai thiết bị dùng áp tăng dần cỡ 1kV để đo. Với thiết bị đó, giá trị đo được nhiều lúc không phản ánh đúng thực tiễn về phong thái điện thực tại điện áp 400VAC. Tuy nhiên, nếu suy luận một chút ít ít, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tự đưa ra ngưỡng an tòan cho chính mình. Điện áp ba pha phổ cập là 400VAC, khi chạm vỏ, điện áp này sẽ giảm 1/2 là 200VAC. Dòng điện nguy hiểm cho con người là 10mA và do đó điện trở rò nguy hiểm là 20kOhm. Và do đó điện trở đo được từ MegOhm kế to nhiều hơn nữa 20kOhm là an tòan rồi. Thực tế giá trị bạn đo được thướng là > 100MOhm. Với những trường hợp đo được vài MOhm thường là vì ảnh hưởng về nhiệt độ không khí và lúc đó bạn phải là sao sấy khô động cơ. Nếu để động cơ chạy trong trường hợp này nếu như mong ước thì nhiệt tỏa từ những cuộn dây động cơ sẽ tự sấy khô và tiếp Từ đó bạn đo lại sẽ lên không nhỏ.
Như thế, thực tiễn chỉ việc > 20kOhm là an tòan rồi và thực tiễn số lượng bạn đo sẽ luôn là > 100MOhm!minhson_hvacr_diendan1 đã viết:đọc trên forum thấy nhiều người nói nếu động cơ <10kw thì diện trở cách điện tối thiểu la 500 Mohm
vậy đọng cơ to nhiều hơn nữa 10kw thì sao
xin hỏi bạn là riêng với những moto trong cong cong nghiep cỡ 2, 3hp ( moto 3 pha), 1,2 hp(môto 1 pha) thì đo điện trở cách điện bằng đồng đúc đúc hồ vạn năng duoc khong.m nghe tren dien dàn nói phải dung đồng hồ đeo tay đeo tay mega ohm met.tại vì m k có dong ho megaom met
xin cam onNhấn để mở rộng…Đầu tiên, mình xin nói qua một chút ít ít về điện trở cách điện: Với mỗi điện áp cấp vào cho động cơ rất rất khác nhau thì điện trở của vỏ động cơ sẽ thay đổi theo. Cụ thể sẽ tuân theo định luật Ohm. Vì vậy mà trên những thiết bị hay dẫn dẫn người ta sẽ ghi là 100MOhm / 380 VAC (Đây là số lượng ví dụ, thông thường sẽ thấy trong tài liệu đính kèm của thiết bị).
Thứ 2, Để đo điện trở cách điện thông thường người ta sử dụng “MegaOhm Meter” hay “Ultra High Resistace Meter”, đo theo định luật Ohm như những VOM thông thường nhưng có điểm khác lạ là điện áp dùng để đo ở đây thường 600 Volt – 1000 Volt (Điện áp này tùy chỉnh được).
Nên câu vấn đáp cho bạn là không dùng VOM để đo điện trở cách điện được. Vì thông thường điện áp dùng để đo điện trở của VOM max là 9 Volt.
Đó là theo kinh nghiệm tay nghề tay nghề thực tiễn cũng như kiến thức và kỹ năng và kỹ năng tôi đã đã có được, rất mong mọi người cùng góp ý !

Reply

5

0

Chia sẻ

Chia Sẻ Link Tải Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia Sẻ Link Down Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha

#Điện #trở #cách #điện #bao #nhiêu #là #đạt

Related posts:

Clip Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Điện trở cách điện bao nhiêu là đạt Chi tiết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Điện #trở #cách #điện #bao #nhiêu #là #đạt #Chi #tiết

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago