Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực hiện Mới nhất Chi tiết

Kinh Nghiệm về Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất được Update vào lúc : 2022-04-02 11:10:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-02 11:10:06 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Quản Trị Mạng – Hệ điều hành quản lý quản trị và vận hành Windows có một vài thủ thuật tích hợp sẵn được được cho phép khởi chạy nhanh ứng dụng mà không phải tìm kiếm hình tượng ứng dụng trên màn hình hiển thị hiển thị desktop. Thậm chí, người tiêu dùng hoàn toàn hoàn toàn có thể thử một số trong những trong những trình khởi chạy thứ ba như Launchy. Các chương trình trung gian này mang lại nhiều tính năng hơn trình tìm kiếm trên Start menu tích hợp trên Windows.

Sử dụng phím tắt cho thanh tác vụ
Start Menu Search
Phím tắt tự tạo
Sử dụng chương trình thứ ba
Thêm chương trình khởi động cùng Windows
Thêm chương trình khởi động cùng Mac
Thêm chương trình khởi động cùng Linux

Sử dụng phím tắt cho thanh tác vụ

Trên Windows 7, ta hoàn toàn hoàn toàn có thể nhấn phím Windows kèm theo một số trong những trong những thứ tự để khởi chạy nhanh ứng dụng tương ứng trên thanh tác vụ.

Ví dụ như, nhấn Windows + 1 để khởi chạy ứng dụng thứ nhất được ghim vào thanh tác vụ trong lúc nhấn Windows + 2 để khởi chạy ứng dụng tiếp Từ đó.

Nếu chương trình đã được mở sẵn, việc nhấn phím tắt cũng tiếp tục chuyển nhanh tới chương trình. Khi chương trình có nhiều hiên chạy cửa số đang mở, phím tắt sẽ tiến hành được cho phép quy đổi Một trong những hiên chạy cửa số này. Nó hành xử in như nhấn vào hình tượng trên thanh tác vụ vậy.

Người dùng hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm trong Start menu để khởi chạy một chương trình. Đầu tiên, nhấn phím Windows trên bàn phím.

Tiếp theo, gõ tên chương trình. Có thể gõ tên ngay sau khi nhấn phím Windows. Nhập tên khá khá đầy đủ của chương trình, như Mozilla Firefox ví dụ điển hình hoặc bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể gõ một phần tên chương trình để khởi chạy nhanh hơn.

Ví dụ như, nhấn phím Windows, gõ fir và nhấn Enter để khởi chạy nhanh Firefox (có tác dụng nếu không hề ứng dụng được cài nào khác cũng luôn hoàn toàn có thể có fir trong tên ứng dụng).

Ta cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng thủ thuật này để mở nhanh file trong My Computer. Chỉ cần gõ một phần tên file.

Phím tắt tự tạo

Nếu thường xuyên khởi chạy một ứng dụng, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể gán phím tắt cho nó.

Trước tiên, tìm tới ứng dụng trong Start menu hay trên màn hình hiển thị hiển thị desktop, kích chuột phải vào hình tượng tắt và chọn Properties.

Nhấn vào hộp Shortcut key và gõ phím tắt mong ước. Nhấn vào phím tắt được định nghĩa ở đây để khởi chạy ứng dụng từ bất kì đâu trong Windows.

Hộp Run

Còn một cách khác là sử dụng hộp Run để khởi chạy nhanh ứng dụng. Mở hộp Run bằng phương pháp nhấn tổng hợp phím Windows + R.

Trong hộp Run, gõ tên file .exe của chương trình và nhấn Enter để khởi chạy. Ví dụ như, gõ firefox rồinhấn Enter để khởi chạy Firefox hoặc gõ chromeđể khởi chạy Chrome.

Sử dụng chương trình thứ ba

Launchy là một trong những ứng dụng khởi chạy nổi tiếng cho Windows. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho những người dân dân tiêu dùng.

Sau khi setup, nhấn Alt + phím cách để hiện hiên chạy cửa số Launchy (hoàn toàn hoàn toàn có thể thay đổi phím tắt này trong tùy chỉnh Launchy nếu muốn).

Thực hiện tìm kiếm và nhấn Enter để khởi chạy ứng dụng, mở một file hay truy vấn một website. Chương trình này thông minh hơn Start menu ở một vài điểm, ví như chỉ việc gõ ffx để khởi chạy Firefox.

Launchy cũng luôn hoàn toàn có thể có thêm một số trong những trong những tính năng khác, như bàn tính nhanh và những plug-in tìm kiếm Bookmarks.

Launchy cũng phát huy tác dụng trên Windows XP. Chương trình mang tính chất chất chất chất năng tìm kiếm từ Start menu trong Windows Vista và Windows 7 đến với những người dân tiêu dùng Windows XP.

Những chương trình mà bạn setup thường được thêm vào trong quy trình khởi động trên hệ điều hành quản lý quản trị và vận hành Windows, Mac và thậm chí còn còn cả Linux. Nhưng bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể thêm những chương trình yêu thích của tớ và để chúng tự khởi động mọi khi bạn đăng nhập.

    Những cách rút USB bảo vệ bảo vệ an toàn và uy tín và uy tín
    Hướng dẫn gỡ bỏ ứng dụng quảng cáo DNS Unlocker
    Khắc phục lỗi Windows không hiện ảnh, video thu nhỏ Thumbnail

Điều này hữu ích với những ứng dụng nền và những công cụ tự động hóa hóa thực thi 1 hiệu suất cao nào đó nhưng bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể thêm những ứng dụng ngoài màn hình hiển thị hiển thị khác và chúng sẽ bật lên khi bạn đăng nhập. Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu cách thêm ứng dụng, chương trình khởi động cùng khối mạng lưới khối mạng lưới hệ thống trên cả 3 hệ điều hành quản lý quản trị và vận hành phổ cập là Windows, Mac và Linux nhé.

Thêm chương trình khởi động cùng Windows

Trên Windows 7 và những phiên bản trước đó, menu Start thường chứa thư mục Start up (Khởi động). Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể mở menu Start lên và copy paste Shotcut của ứng dụng mà bạn muốn khởi động cùng khối mạng lưới khối mạng lưới hệ thống vào.

Trên Windows 8, Windows 8.1Windows 10 thì hơi khác một chút ít ít, những bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tuân theo tiến trình sau:

Bước 1: Mở thư mục Windows Startup

Startup là một thư mục khối mạng lưới khối mạng lưới hệ thống được mặc định ẩn, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể bỏ ẩn tệp, thư mục để tìm kiếm thư mục này trong File Explorer. Tuy nhiên, có một cách nhanh hơn đó là sử dụng Run.

Đầu tiên, bạn nhấn Windows + R để mở Run. Sau đó bạn nhấn vào hộp thoại Run câu lệnh shell:startup rồi nhấn Enter. Thư mục Startup sẽ tiến hành mở ra và toàn bộ toàn bộ chúng ta sẽ chuyển qua bước thứ hai.

Bước 2: Tạo Shortcut của ứng dụng trong thư mục Startup

Để một ứng dụng, tệp hoặc thư mục khởi động cùng Windows 10 toàn bộ những gì mà bạn cần làm là tạo một shortcut cho nó trong thư mục Startup. Trong nội dung nội dung bài viết này, chúng tôi lấy ví dụ bằng ứng dụng Microsoft Edge. Tuy nhiên, nó hoàn toàn hoàn toàn có thể vận dụng với mọi ứng dụng, tệp hoặc thư mục khác.

Đầu tiên, bạn cần tìm tới nơi cất tệp khởi động của ứng dụng, ở đây, chúng tôi tìm tệp msedge.exe. Có nhiều phương pháp để tạo shortcut nhưng Quantrimang thích nhất cách kéo và thả. Bạn nhấn và giữ vào tệp cần tạo shortcut tiếp Từ đó kéo nó sang thả vào hiên chạy cửa số thư mục Startup. Khi bạn nhả chuột, một menu sẽ xuất hiện với vài tùy chọn và việc của bạn là chọn “Create shortcut here”.

Với bản Windows 10 mới, bạn chỉ việc kéo và thả là shortcut đã được tạo, không cần làm thêm bước chọn “Create shortcut here”.

Sau khi bạn làm xong bước này, mỗi lần Windows khởi động ứng dụng mà bạn tạo shortcut sẽ tự động hóa hóa mở.

Thêm chương trình khởi động cùng Mac

Tại cùng một giao diện sẽ tiến hành được cho phép bạn vô hiệu hoá những chương trình khởi động hoặc là thêm những chương trình yêu thích. Trước tiên, bạn hãy mở menu Apple, chọn System Preferences. Sau đó, click vào hình tượng Users&Groups rồi click tiếp Login Items.

Thêm chương trình khởi động cùng Linux

Những máy tính chạy hệ điều hành quản lý quản trị và vận hành Linux rất rất khác nhau sẽ đã có được những cách làm rất rất khác nhau. Ví dụ với máy Ubuntu Unity, bạn mở Dash và nhập “Start”. Sau đó, click Start Applications để xem list những ứng dụng khởi động. Để thêm ứng dụng thì bạn click vào nút Add. Gõ tên và lệnh để mở ứng dụng. Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ này để chạy 1 lệnh lúc đăng nhập.

Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể quản trị và vận hành nó từ thư mục ẩn ~/.config/autostart/, Đầu tiên bạn hãy mở File Manager, nhập ~/.config vào thanh địa chỉ, nhấn Enter. Sau đó, click đúp vào tập tin Autostart hoặc tạo nó nếu chưa tồn tại.

Thêm tập tin .desktop vào đây để những chương trình tự khởi động cùng khối mạng lưới khối mạng lưới hệ thống. Những tập tin .desktop này là những shotcut của ứng dụng, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thêm vào bằng phương pháp kéo thả từ ngoài màn hình hiển thị hiển thị desktop hoặc mở hiên chạy cửa số ~/.config/autostart/.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn xong cho những bạn cách thêm những chương trình khởi động cùng khối mạng lưới khối mạng lưới hệ thống trên những hệ điều hành quản lý quản trị và vận hành rất rất khác nhau. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những chương trình yêu thích để khởi động mọi khi đăng nhập được rồi.

Chúc những bạn vui vẻ!

Chia Sẻ Link Down Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia SẻLink Tải Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha

#Để #khởi #động #một #chương #trình #trong #Windows #tả #có #những #cách #nào #thực #hiện

Review Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Download Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Tải Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Để khởi động một chương trình trong Windows tả có những cách nào thực thi Mới nhất vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Để #khởi #động #một #chương #trình #trong #Windows #tả #có #những #cách #nào #thực #hiện #Mới #nhất

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago