Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết được Cập Nhật vào lúc : 2022-01-04 11:11:00 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách tô màu ô trong Google Docs được Cập Nhật vào lúc : 2022-01-04 11:11:08 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Một số người thích sử dụng những sắc tố rất rất khác nhau để làm nổi trội những phần nhất định của tài liệu nhằm mục đích mục tiêu nhấn mạnh yếu tố yếu tố những phần quan trọng và nên phải lưu ý.Giống như bất kỳ trình xử lý văn bản tân tiến nào, Google Docs không riêng gì đã có được được cho phép bạn ghi lại văn bản mà còn những thành phần rất rất khác nhau trong tài liệu như hình ảnh và bảng.

Thêm ghi lại Highlightvào văn bản trên Google Docs
Trên điện thoại
Thêm ghi lại Highlight vào hình ảnh trên Google Docs
Trên điện thoại
Thêm ghi lại Highlight vào bảng trên Google Docs
Thay đổi nền ô
Đánh dấu đường viền bảng

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể làm nổi trội những điểm rất rất khác nhau trênGoogle Docs, bài đăng sau này sẽ tương hỗ bạn tìm ra điều này.

Thêm ghi lại Highlightvào văn bản trên Google Docs

Khi thao tác trên một tài liệu của Google Docs, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể muốn người khác xem những phần nhất định của văn bản được viết với trọng tâm hơn phần còn sót lại.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thực thi việc này bằng phương pháp ghi lại một từ, cụm từ hoặc câu bằng phương pháp gán màu khác cho chúng.

Trên PC

Để ghi lại văn bản trong tài liệu, hãy lựa chọn văn bản bạn muốn ghi lại bằng phương pháp nhấp và kéo một từ hoặc một loạt từ mà bạn cảm thấy nên phải chú trọng hơn.

Nếu bạn là người thích sử dụng phím tắt hơn là kéo chuột, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể di tán con trỏ đến vị trí khởi đầu của lựa chọn mong ước và tiếp Từ đó khởi đầu ghi lại mục tiếp theo bằng phương pháp giữ phím Shift trên bàn phím rồi nhấn mũi tên trái / phải liên tục hoặc giữ nó trong thời hạn văn bản của bạn đã được chọn.

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn từng từ một bằng phương pháp giữ phím Shift + Ctrl (Option), tiếp Từ đó chọn một từ hoặc nhiều từ bằng những phím mũi tên trái / phải.

Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể muốn ghi lại toàn bộ dòng văn bản trong tài liệu bằng phương pháp giữ phím Shift + End trên PC Windows.Trên máy Mac, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn một phần văn bản từ trên đầu hoặc giữa đến cuối dòng bằng phương pháp giữ phím tắt Shift + Command, tiếp Từ đó sử dụng những phím mũi tên trái / phải để chọn văn bản ưa thích.

Khi bạn đã thực thi lựa chọn văn bản của tớ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể ghi lại chúng bằng phương pháp nhấp vào hình tượng bút ghi lại từ trên cùng.Biểu tượng này sẽ tiến hành ghi lại bằng bút dạ trên cùng dòng với những hình tượng in đậm, in nghiêng và gạch chân.

Trong trường hợp bạn không thấy hình tượng bút ghi lại từ thanh công cụ, bạn sẽ thấy bên trong menu mục tương hỗ update hoàn toàn hoàn toàn có thể được truy vấn bằng phương pháp nhấp vào hình tượng dấu 3 chấm ở phía ngoài cùng bên phải của thanh công cụ.

Khi bạn nhấp vào hình tượng bút ghi lại, bạn sẽ tiến hành hiển thị một loạt những màu mà bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn để ghi lại văn bản bạn đã chọn.Chọn màu bạn muốn sử dụng để phủ lên văn bản đã chọn.

Theo mặc định, bạn sẽ đã có được một số trong những trong những màu để lựa chọn.Nhưng nếu bạn không hài lòng với những lựa chọn này, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thêm màu của riêng mình vào thư viện bằng phương pháp nhấp vào nút + ở dưới cùng.

Tiếp theo, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhập mã hex của màu hoặc chọn một mã bằng phương pháp duyệt qua sắc tố.

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể lặp lại tiến trình trên để ghi lại những phần văn bản rất rất khác nhau với những sắc tố rất rất khác nhau ở bất kể nơi nào bạn thấy thiết yếu.

Trên điện thoại

Để ghi lại văn bản bên trong tài liệu trên ứng dụng Google Docs, hãy mở tài liệu trên ứng dụng, tiếp Từ đó nhấn vào hình tượng sửa đổi ở góc cạnh cạnh dưới cùng bên phải.

Di chuyển đến vị trí bạn muốn ghi lại văn bản.Trước khi ghi lại, bạn cần chọn văn bản bạn muốn ghi lại mà bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thực thi bằng phương pháp chạm và giữ vào từ khởi đầu, tiếp Từ đó kéo nó qua những từ hoặc dòng liền kề tùy thuộc vào phần bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể muốn ghi lại.

Khi bạn đã chọn văn bản để ghi lại, hãy nhấn vào hình tượng Format ở đầu màn hình hiển thị hiển thị.Biểu tượng format sẽ tiến hành ghi lại bằng chữ A với nhiều dấu gạch ngang cạnh bên.

Điều này sẽ đưa ra một loạt những tùy chọn trong tiêu đề phụ văn bản và đoạn văn.

Trong tab Văn bản, hãy nhấn vào tùy chọnHighlight color.

Tiếp theo, chọn màu bạn muốn chọn làm điểm nổi trội cho văn bản.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn những bảng màu rất rất khác nhau dưới mỗi sắc độ màu ở trên cùng.

Vậy là bạn đã vận dụng thành công xuất sắc xuất sắc màu tô sáng cho văn bản đã chọn.

Thêm ghi lại Highlight vào hình ảnh trên Google Docs

Bên cạnh văn bản, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể ghi lại hình ảnh bên trong tài liệu của tớ trên Google Docs.

Trên PC

Đánh dấu hình ảnh trên Google Docscó thể được thực thi bằng phương pháp thêm đường viền xung quanh hình ảnh đó.Khi bạn sử dụng Google Documents trên máy tính của tớ, hãy mở tài liệu bạn đang thao tác và chọn hình ảnh bạn muốn ghi lại.

Khi hình ảnh bạn muốn ghi lại đã được chọn, hãy nhấp vào hình tượng màu đường viền từ thanh công cụ phía trên tài liệu.

Thao tác này sẽ mở menu mục tương hỗ update sắc tố từ đó bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn màu bạn muốn vận dụng làm đường viền hình ảnh.Nhấp vào màu bạn muốn vận dụng.

Khi bạn chọn một màu đường viền, giờ đây nó sẽ hiển thị xung quanh hình ảnh.

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tinh chỉnh thêm đường viền này bằng phương pháp chọn độ dày đường viền và kiểu đường viền.Cả hai công cụ này đều phải có sẵn cạnh bên hình tượng màu viền từ thanh công cụ.

Độ dày đường viền hoàn toàn hoàn toàn có thể được sửa đổi ở bất kỳ đâu trong mức chừng từ là một trong pt đến 24 pt.

Đối với kiểu đường viền, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn đường liền nét, đường chấm hoặc đường đứt nét.

Trên điện thoại

Để ghi lại hình ảnh trong tài liệu, hãy tuân theo tiến trình phía dưới.

Đầu tiên, mở tài liệu và vào chủ trương sửa đổi bằng phương pháp nhấn vào hình tượng sửa đổi ở góc cạnh cạnh dưới cùng bên phải.

Tiếp theo, nhấn vào hình ảnh bạn muốn ghi lại.Khi hình ảnh được chọn, hãy nhấn vào hình tượng Format ở đầu màn hình hiển thị hiển thị.Biểu tượng format sẽ tiến hành ghi lại bằng chữ A với nhiều dấu gạch ngang cạnh bên.

Điều này sẽ đưa ra một loạt những tùy chọn trong tiêu đề phụ đoạn văn và hình ảnh.Trong tab hình ảnh, hãy nhấn vào phầnBorder color.

Tiếp theo, chọn màu mà bạn muốn chọn để làm điểm nổi trội cho tấm hình.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn những bảng màu rất rất khác nhau dưới mỗi sắc độ màu ở trên cùng.

Màu tô sáng được vận dụng giờ đây sẽ tiến hành hiển thị xung quanh hình ảnh.

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tinh chỉnh thêm đường viền này bằng phương pháp chọn độ dày đường viền và kiểu đường viền.Cả hai công cụ này đều phải có sẵn trong tabImagevà được đề cập làBorder weight vàBorder dash.

Đối với kiểu đường viền, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn đường liền nét, đường chấm hoặc đường đứt nét.

Kết quả ở đầu cuối sẽ in như vậy này.

Thêm ghi lại Highlight vào bảng trên Google Docs

Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể ghi lại những điểm của bảng bên trong Google Docs in như cách bạn làm với văn bản và hình ảnh trong tài liệu.

Thay đổi nền ô

Google Documents được được cho phép bạn thay đổi màu nền của một ô hoặc nhiều ô để ghi lại những phần nhất định của bảng.Để thay đổi nền ô, hãy lựa chọn một ô, click chuột phải vào ô đó, rồi chọn tùy chọnTable propertiestừ menu xuất hiện.

Khi hiên chạy cửa số thuộc tính bảng mới bật lên, hãy nhấp vào hộp màu trong phầnCell background color.

Bây giờ, chọn một màu bạn muốn vận dụng làm nền cho ô của tớ.

Khi bạn đã chọn được hình nền, hãy nhấp vào nútOKphía dưới.Bây giờ bạn sẽ trở lại trang tài liệu và hoàn toàn hoàn toàn có thể thấy màu đã chọn được vận dụng trên ô mà bạn đã chọn để ghi lại.

Đánh dấu đường viền bảng

Nếu bạn muốn một bảng nổi trội so với phần còn sót lại của tài liệu, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thay đổi đường viền và độ dày của nó.Đối với điều này, hãy nhấp chuột phải vào bất kỳ ô nào của bảng bạn muốn ghi lại và tiếp Từ đó chọn tùy chọnTable propertiestừ trình đơn.

Bên trong thuộc tính bảng, nhấp vào hộp màu trong phầnTable border.

Bây giờ, chọn màu bạn muốn vận dụng làm đường viền cho bảng đã chọn.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn độ dày của đường viền bằng phương pháp chọn một đường viền từ trong phầnTable border.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thay đổi độ dày đường viền ở bất kỳ đâu trong mức chừng từ là một trong đến 6 pt.

Khi bạn đã thực thi những thay đổi, hãy nhấp vào nútOKphía dưới.Bảng của bạn giờ đây sẽ đã có được đường viền xung quanh nó bằng màu bạn đã chọn.

Khả năng thêm nền ô và đường viền bảng không khả dụng trên ứng dụng Google Docs.

Reply

5

0

Chia sẻ

Share Link Tải Cách tô màu ô trong Google Docs miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách tô màu ô trong Google Docs tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia Sẻ Link Down Cách tô màu ô trong Google Docs Free.

Giải đáp vướng mắc về Cách tô màu ô trong Google Docs

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Cách tô màu ô trong Google Docs vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha

#Cách #tô #màu #trong #Google #Docs

Video Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tô màu ô trong Google Docs Chi tiết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #tô #màu #trong #Google #Docs #Chi #tiết

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago