Cách làm nhẵn bề mặt nhựa Đầy đủ 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-25 14:58:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-25 14:58:12 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hướng Dẫn 8 Bước Cơ Bản Đánh Bóng Epoxy Resin

Nội dung chính

    Hướng Dẫn 8 Bước Cơ Bản Đánh Bóng Epoxy Resin
    Bước 1: Sử Dụng Nước & Xà Phòng Làm Sạch Bề Mặt Resin
    Bước 2: Sử Dụng Nhám 400 Grit Để Xóa Các Vết Xước
    Bước 3: Lặp Lại Việc Đánh Nhám Với Các Loại Nhám Mịn Dần
    Bước 4: Dùng Khăn Làm Khô Bề Mặt Resin Và Loại Bỏ Các Bụi Bẩn Sau Khi Chà Nhám
    Bước 5: Áp Dụng Dung Dịch Đánh Bóng Lên Bề Mặt Resin
    Bước 6: Sử Dụng Một Miếng Vải Sợi Mềm Mỏng Để Đánh Bóng Các Khu Vực Nhỏ
    Bước 7: Sử Dụng Máy Để Đánh Bóng Các Khu Vực Lớn
    Bước 8: Và Cuối Cùng Là Tiếp Tục Đánh Bóng Cho Đến Khi Đạt Được Độ Bóng & Mịn Mong Muốn

    Nếu bạn đang thực thi những thành phầm handmade từ epoxy resin như nhẫn, vòng tay resin, vẽ cá 3D hay đổ mặt bàn bằng keo epoxy, thì nội dung nội dung bài viết này hướng dẫn bạn những bước cơ bản để đánh bóng thành phầm. Đây là bước thiết yếu để làm thành phầm của bạn trông sáng hơn, thẩm mỹ và làm đẹp và làm đẹp hơn và là bước không thể thiếu trước lúc đưa thành phầm của bạn ra thị trường.

    Thật như mong ước, là việc đánh bóng resin không thật khó. Về cơ bản gồm những thao tác như: làm sạch mặt phẳng, chà nhám và vận dụng chất đánh bóng (polishing compound) để làm sáng mặt phẳng thành phầm.

    Tham khảo:

    Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể click more những thành phầm về epoxy resintại Long Vu Resin

    Bước 1: Sử Dụng Nước & Xà Phòng Làm Sạch Bề Mặt Resin

    Nhúng một miếng vải mềm vào nước xà phòng ấm. Sau đó chà lên mặt phẳng resin để làm sạch nó. Chắ chắn rằng những vết bụi bẩn hay nấm mốc được vô hiệu trước lúc chà nhám. Nếu bạn làm những thành phầm nhỏ như nhẫn hay vòng tay thì đơn thuần và giản dị chỉ việc nhúng nào vào nước xà phòng và làm sạch.

    Bước 2: Sử Dụng Nhám 400 Grit Để Xóa Các Vết Xước

    Xịt một ít nước lên mặt phẳng resin hoặc nhúng nó vào nước để làm ướt trước lúc làm nhẵn bằng giấy nhám. Chà nhám toàn bộ mặt phẳng 2-3 lần trước lúc chuyển sang bước tiếp theo. Việc chà nhám ướt sẽ tương hỗ mặt phẳng resin mịn màng hơn nhiều so với chà nhám khô và cũng tiếp tục giảm thiểu lượng bụi do quy trình chà nhám tạo ra. Đeo khẩu trang hoặc mặt nạ phòng độc trong lúc thao tác để tránh không phải hít những hạt bụi bẩn trong không khí. Hãy chắc như đinh sử dụng giấy nhám ướt thay vì giấy nhám thông thường. Giấy nhám ướt được thiết kế đặc biệt quan trọng quan trọng để giữ khi ướt, trong lúc giấy nhám thông thường hoặc giấy nhám khô không thích hợp cho để chà mặt phẳng ướt.

    Bước 3: Lặp Lại Việc Đánh Nhám Với Các Loại Nhám Mịn Dần

    Sau khi bạn chà nhám mặt phẳng resin với giấy nhám 400 grit, chà lại bằng giấy nhám 600 grit, tiếp Từ đó bằng giấy nhám 800 grit, giấy nhám 1000 grit, và ở đầu cuối với giấy nhám 1500 grit. Điều này sẽ đảm bảo tốt hơn cho việc vô hiệu bất kỳ vết trầy xước nào mà giấy nhám thô không thể thực thi và kết thúc với một mặt phẳng mịn màng. Nếu cảm thấy chưa đủ mịn, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể chà tiếp với giấy nhám 2000 grit. Tuy nhiên, trong hầu hết những trường hợp, bạn tránh việc phải ra đi đến mức này.

    Bước 4: Dùng Khăn Làm Khô Bề Mặt Resin Và Loại Bỏ Các Bụi Bẩn Sau Khi Chà Nhám

    Hãy chắc như đinh rằng bất kỳ tổng hợp còn sót lại từ quy trình chà nhám phải được vô hiệu hoàn toàn trước lúc bạn khởi đầu vận dụng hợp chất đánh bóng. Việc này cũng tiếp tục được được cho phép bạn thực thi kiểm tra lần cuối xem có vết trầy xước nào còn sót lại hay là không. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thực thi việc kiểm tra đơn thuần và giản dị xem có vết trầy xước nào không. Nếu bạn thấy bất kỳ vết xước nào, hãy quay trở lại và tiếp tục bước chà nhám cho tới lúc chúng biến mất. Làm sạch mặt phẳng với nước để dễ nhìn thấy bất kỳ vết trầy xước nào bạn bỏ lỡ.

    Bước 5: Áp Dụng Dung Dịch Đánh Bóng Lên Bề Mặt Resin

    Áp dụng những dung dịch đánh bóng epoxy (hoàn toàn hoàn toàn có thể dùng những paste đánh bóng của 3M) một cách tự do để nó hoàn toàn hoàn toàn có thể trải đều trên toàn bộ mặt phẳng. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng hợp chất đánh bóng được dán nhãn là chất tẩy vết xước tốt. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm những phụ kiện đánh bóng epoxy resin tạiLong Vu Shop. Hoặc bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể mua nhiều chủng loại thành phầm này tại những trang thương mại điện tử như: Sendo, Shopee, Lazada,…. Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng hợp chất đánh bóng xe hơi để thực thi.

    Bước 6: Sử Dụng Một Miếng Vải Sợi Mềm Mỏng Để Đánh Bóng Các Khu Vực Nhỏ

    Sử dụng lực đều trong lúc di tán vải theo hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi tròn để đánh bóng từng khu vực nhỏ. Đặc biệt để ý quan tâm đến bất kỳ vết trầy xước hoàn toàn hoàn toàn có thể nhìn thấy và vận dụng thêm lực trên những khu vực này.

    Bước 7: Sử Dụng Máy Để Đánh Bóng Các Khu Vực Lớn

    Gắn dụng cụ đánh bóng vào máy chà nhám, tiếp Từ đó di tán dọc theo mặt phẳng để đánh bóng. Luôn giữ cho máy quay theo hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi tròn và quay với vận tốc khoảng chừng chừng 1200 vòng / phút. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể mua máy đánh bóng tại trang thương mại điện tử như Sendo, Shopee hay Lazada hoặc shop điện cơ, phụ tùng xe hơi.

    Bước 8: Và Cuối Cùng Là Tiếp Tục Đánh Bóng Cho Đến Khi Đạt Được Độ Bóng & Mịn Mong Muốn

    Tiếp tục chà mặt phẳng resin với miếng vải sợi nhỏ cho tới lúc mặt phẳng sáng bóng loáng loáng và mịn như bạn muốn. Bề mặt resin sẽ mịn hơn và bóng hơn khi bạn tiếp tục đánh bóng nó, vì vậy bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể dừng đánh bóng bất kỳ lúc nào bạn thấy mặt phẳng đạt được độ bóng mong đợi! Nếu có bất kỳ bóng mờ hoặc dung dịch nào còn sót lại trên mặt phẳng thành phầm, hãy sử dụng một miếng vải sợi nhỏ sạch, riêng không liên quan gì đến nhau để lau sạch.

    (St: Nguồn tài liệu hướng dẫn quốc tế)

    Xem thêm: Hướng Dẫn Quy Trình Đánh Bóng 3M

    Tags:

    Reply

    6

    0

    Chia sẻ

    Chia Sẻ Link Tải Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa miễn phí

    Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia Sẻ Link Down Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa miễn phí.

    Thảo Luận vướng mắc về Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa

    Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha

    #Cách #làm #nhẵn #bề #mặt #nhựa

Related posts:

Review Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm nhẵn mặt phẳng nhựa Đầy đủ vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #làm #nhẵn #bề #mặt #nhựa #Đầy #đủ

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago