Cách đăng ký tài khoản eWelink Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-18 12:19:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink được Update vào lúc : 2022-12-18 12:19:06 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ứng dụng eWeLink tương hỗ toàn bộ những thành phầm thông nhà minh của eWeLink hoàn toàn hoàn toàn có thể kể tới như: công tắc nguồn nguồn WiFi thông minh EB10, công tắc nguồn nguồn thông minh RF 433 ER10, công tắc nguồn nguồn WiFi thông minh giám sát nhiệt độ, nhiệt độ ETH10/16, công tắc nguồn nguồn WiFi thông minh theo dõi điện năng tiêu thụ EP16, chuôi đèn thông minh, đèn LED đổi màu, quạt thông minh EIF60 và nhiều chủng loại công tắc nguồn nguồn, ổ cắm thông minh…

Nội dung chính

    Giới thiệu ứng dụng eWeLinkHướng dẫn sử dụng eWeLinkÝ nghĩa chỉ báo LED màu xanh lá câyQuản lý thiết bị trên eWeLinkVideo liên quan

Ứng dụng eWeLink tương hỗ nhiều ngôn từ như tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Pháp… Một cách tổng quát, ứng dụng eWelink có những hiệu suất cao sau:

Tắt/mở thiết bị từ xaGiám sát thiết bị theo thời hạn thựcThiết lập lịch trình hoạt độngChức năng hẹn giờ: riêng rẽ, lặp lại, đếm ngượcChia sẻ quyền trấn áp thiết bịNgữ cảnh thông minh

Trong thời hạn mới mới gần đây, eWeLink liên tục tăng cấp và tăng trưởng ứng dụng để dần từng bước biến ngôi nhà đất của bạn thành thông nhà minh một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị, rõ ràng như những chương trình lệnh Đk IFTT để lấy thông số từ những đầu dò nhiệt độ, nhiệt độ để tắt/mở hoặc điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh những thiết bị khác.

1. Tải ứng dụng eWeLink về điện thoại thông minh hoặc Tablet của bạn

Tìm từ khóa eWeLink trên CH Play hoặc AppStore để tải ứng dụng về máy.Tiến hành setup

2. Đăng ký thông tin thông tin tài khoản mới

Bạn sẽ cần nhập số điện thoại để Đk. Nhập mã xác minh qua tin nhắn được gửi đến số điện thoại để Đk. Tiếp đến, nhập mật khẩu bạn muốn sử dụng (tối thiểu 8 ký tự) để hoàn tất Đk thông tin thông tin tài khoản.Tiến hành đăng nhập thông tin thông tin tài khoản để thêm thiết bị hoặc quản trị và vận hành thiết bị.

3. Thêm thiết bị

Bạn nên phải bật WiFi trên điện thoại của tớ trước lúc tiến hành thêm thiết bị. Lưu ý, mạng WiFi này sẽ tiến hành sử dụng để thông số kỹ thuật thiết bị sau này (do đó, bạn phải ghi nhận mật khẩu của WiFi).

Quá trình thực thi thêm thiết bị trên ứng dụng eWeLink hoàn toàn hoàn toàn có thể thực thi theo trình tự tiến trình sau:

Nhấn nút ghép nối trên những thiết bị như công tắc nguồn nguồn thông minh (EB10, EP16, ETH10/16), chuôi đèn thông minh… cho tới lúc đèn báo LED màu xanh lục nhấp nháy nhanh.Nhấp vào hình tượng dấu “+” ở giữa giao diện ứng dụng. Quan sát cách nhấp nháy của đèn tín hiệu và lựa lựa chọn cách thêm tương ứng, tiếp Từ đó nhấp “Tiếp theo”.Chọn mạng WiFi bạn sử dụng và nhập mật khẩu (nếu không hề mật khẩu, hãy để trống). Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn “Ghi nhớ” để lần sau bạn không cần điền lại, hãy nhấp vào “Tiếp theo”.Sau đó, ứng dụng sẽ tự động hóa hóa tìm kiếm và link thiết bị đang chờ ghép nối. Quá trình này hoàn toàn hoàn toàn có thể mất từ là một trong – 3 phútSau khi có thông báo link thành công xuất sắc xuất sắc, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể đặt tên cho thiết bị của bạn để dễ quản trị và vận hành. Từ đây, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể truy vấn thiết bị và điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh thiết bị.

Một số lưu ý:

Nếu bạn thấy thiết bị mới được thêm vào vẫn đang ngoại tuyến, vui lòng chờ 1-2 phút. Nếu nó vẫn ngoại tuyến, hãy khởi động lại thiết bị.Nếu bạn sử dụng mạng WiFi A để thêm thiết bị, khi chuyển sang WiFi B, bạn sẽ không còn hề thể điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh thiết bị. Để làm cho thiết bị hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi với mạng WiFi B, bạn cần xóa thiết bị trên ứng dụng và thực thi thêm lại thiết bị qua WiFi B.Một thiết bị chỉ có một thông tin thông tin tài khoản sở hữu. Nếu bạn đã thêm thành công xuất sắc xuất sắc thiết bị vào thông tin thông tin tài khoản của tớ thì nó không thể được thêm vào bất kì thông tin thông tin tài khoản nào khác (trừ khi với vai trò là thông tin thông tin tài khoản sở hữu, bạn chia sẻ quyền quản trị và vận hành thiết bị cho những thông tin thông tin tài khoản eWeLink khác). Do vậy, thiết bị nên phải được xóa khỏi thông tin thông tin tài khoản ban đầu để tiến hành thêm vào thông tin thông tin tài khoản khác.

Ý nghĩa chỉ báo LED màu xanh lá cây

1. Dấu hiệu ở trạng thái ghép nối tùy thuộc vào phiên bản thành phầm bạn sử dụng. Cụ thể, tín hiệu chỉ báo đèn ở chủ trương ghép nối cho thế hệ đầu sẽ nhấp nháy nhanh liên tục như hình phía dưới:

trái lại, thiết bị ở chủ trương ghép nối cho thế hệ thứ hai thì tín hiệu chỉ báo màu xanh lá cây nhấp nháy nhanh hoặc nhấp nháy mỗi đợt 3 lần và lặp lại như hình phía dưới:

2. Trạng thái link thành công xuất sắc xuất sắc với sever thì chỉ báo đèn màu xanh sáng như hình phía dưới

3. Các trạng thái link không thành công xuất sắc xuất sắc

Chỉ báo đèn màu xanh nhấp nháy nhanh một lần và lặp lại (như hình), nghĩa là thiết bị không link được với bộ định tuyến WiFi. Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra lại thông tin mạng WiFi sử dụng (tên mạng, mật khẩu) và thử ghép nối lại.

Chỉ báo đèn màu xanh nhấp nháy từ từ (như hình), nghĩa là thiết bị đã link với bộ định tuyến WiFi và sever, nhưng không thể được thêm vào list thiết bị. Tiến hành thử thêm lại thiết bị.

Chỉ báo đèn xanh nhấp nháy nhanh hai lần và lặp lại (như hình), điều này nghĩa là thiết bị đã link với bộ định tuyến WiFi nhưng không thể link với sever. Vui lòng kiểm chứng bộ định tuyến WiFi của bạn hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi thông thường (Trên điện thoại, bạn vẫn truy vấn được những website quốc tế, ví dụ điển hình).

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể xóa thiết bị. Để xóa một thiết bị, bạn cần vào list thiết bị, chạm vào hình tượng thiết bị cần xóa. Bạn sẽ thấy nút “Xóa” ở góc cạnh cạnh trên bên phải.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tạo nhóm quản trị và vận hành, ngữ cảnh thông minh cho từng thiết bị. Trên list thiết bị “Tất cả thiết bị”, nhấp để mở rộng nó, bạn sẽ thấy toàn bộ những nhóm của bạn. Chạm vào “Manage Group” để tạo nhóm mới.Chạm vào góc trên bên phải của trang “Tất cả thiết bị”, bạn sẽ thấy “Kịch bản”, nhấp vào đó để quản trị và vận hành toàn cảnh của bạn.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể gom những thiết bị của tớ thành những nhóm rất rất khác nhau. Điều này giúp thuận tiện và đơn thuần và giản dị quản trị và vận hành một lượng lớn thiết bị. Ví dụ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tạo một nhóm mới với tên thường gọi là phòng ngủ. Chỉ định toàn bộ những thiết bị được setup trong phòng ngủ cho nhóm này, lần sau khi bạn rời khỏi phòng ngủ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chỉ việc nhập vào nhóm “phòng ngủ” để tắt toàn bộ những thiết bị.Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể xóa hoặc thêm thiết bị khác vào nhóm. Trong trường hợp bạn xóa nhóm thì những thiết bị thuộc nhóm này sẽ vẫn tồn tại trong list “Thiết bị của tôi”.

Bối cảnh

Một cảnh chứa nhiều thiết bị, đặt từng trạng thái thiết bị thành Tắt, Mở hoặc Giữ (giữ trạng thái hiện tại), tiếp Từ đó lưu nó. Tất cả những thiết bị sẽ tiến hành tự động hóa hóa thực thi đến trạng thái cài sẵn.Vì vậy, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng cảnh để chỉ định những đèn LED rất rất khác nhau cho cảnh A, đặt nó bật hoặc tắt hoặc giữ, lưu chúng. Lần sau, khối mạng lưới khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động hóa hóa thực thi cảnh.

Kịch bản

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thiết lập những ngữ cảnh thông minh, ví dụ điển hình sử dụng thiết bị kích hoạt để tích lũy tài liệu môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên để Tắt/Mở những thiết bị khác. Cho đến nay, thiết bị kích hoạt cảnh thông minh mà chúng tôi phục vụ gồm có: eWeLink TH10/16, EP16, những thiết bị được tương hỗ nhiều hơn nữa thế nữa sẽ tiến hành trình dài làng trong thời hạn sắp tới đây đây. Giải pháp thông nhà minh của eWeLink là thiết lập những phát biểu lệnh IFTTT nhằm mục đích mục tiêu link những thiết bị thông minh riêng rẽ như công tắc nguồn nguồn, phích cắm, những điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh RF… để những thiết bị điện trong mái ấm mái ấm gia đình vận hành uyển chuyển, thông minh như cách gia chủ ngôi nhà mong ước.

Chia sẻ thiết bị

Chọn thiết bị bạn muốn chia sẻ, chạm vào hình tượng “Chia sẻ” rồi nhập số điện thoại ứng với thông tin thông tin tài khoản eWeLink bạn muốn chia sẻ (lưu ý thông tin thông tin tài khoản này phải đang trực tuyến để nhận thông báo mời chia sẻ của bạn). Sau khi nhận được thư mời chia sẻ, người nhận chia sẻ có quyền trấn áp thiết bị theo phân quyền khi bạn chia sẻ. Chỉ chủ sở hữu thiết bị mới có quyền chia sẻ thiết bị.

Chia Sẻ Link Down Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất ShareLink Download Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink Free.

Thảo Luận vướng mắc về Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Cách Đk thông tin thông tin tài khoản eWelink vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha

#Cách #đăng #ký #tài #khoản #eWelink

Clip Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Tải Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách Đk thông tin tài khoản eWelink Chi tiết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #đăng #ký #tài #khoản #eWelink #Chi #tiết

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago